Nhãn

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 36VND một chiếc tem ở tại Long An

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem mủn của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 37đ/một con tem ở tại Thanh Hóa

 

 

Một số vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem vỡ Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội hình designer làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được in với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem rách giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.