Nhãn

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 220đồng/một chiếc tem ở tại Nghệ An

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống giả của shop Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem tại Bạc Liêu

 


Các loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem nát chúng tôi có thể in logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì nó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Truy cập vào đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem nát được in ấn với màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn thành độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt với các mẫu mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.