Nhãn

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 220 đồng một con tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của mọi người  và tham khảo: in tem bao hanh giá chỉ từ 127đ/một con tem ở tại Thái Bình

 


Vài chất liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ giản dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như decal thì đó những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chuột chỗ này

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với màu rất đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà làm stick chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.