Nhãn

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 174đ/1 cái tem ở tại Vĩnh Phúc

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 42 đồng một cái tem ở Ninh Thuận

 

 

Những loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem bể giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất là các giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem mua giấy in tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội hình nhân viên thiết kế market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi mức độ giòn của stem chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm stick chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.