Nhãn

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở tại Cà Mau

Dịch vụ làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, design market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở Tây Ninh

 


Vài chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại dòn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in ấn tem rách ta có thể làm logo hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành tại hà nội Click ở đây

Thông tin khi tạo mẫu tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo demo
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến với dàn designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất với màu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.