Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 111VND một chiếc tem ở Long An

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở Tuyên Quang

 

 



Những loại vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được làm bằng vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in là hầu như giấy thì nó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành hcm Truy cập

Thông tin khi làm mẫu tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ giòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem bảo hành thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.