Nhãn

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 59đ/một cái tem ở Lạng Sơn

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại An Giang

 

 

Một vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem 7 mầu chống giả Click tại đây

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội ngũ cộng tác viên làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng màu vô cùng đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ dòn of tem nhãn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.