Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 165đ/một chiếc tem tại Vĩnh Phúc

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tròn giá rẻ chỉ từ 39 đồng một cái tem ở Quảng Nam

 

 

Một số vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File in ấn tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn là những giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với các in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn của nhãn tem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm stick chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Chỗ in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.