Nhãn

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 159đ/một cái tem ở tại Xã Hoằng Trinh, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: Tem bảo hành điện thoại

 


 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in từ nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in đó là hầu như mọi decal thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Click chỗ này

 Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bể
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với đội hình nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi quý khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem rách được sản xuất với cùng màu rất đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem bể giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của stem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ tem nhãn mác hà nội xem ngay chỗ này !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.