Nhãn

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 195đồng/1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế market miễn phí 100%, ship tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 87VND/một cái tem tại Kon Tum

 


Một số vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in là các giấy thì nó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi design demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in stem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.