Nhãn

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 210đ một chiếc tem tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống hàng giả của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 39đ một cái tem tại Đắk Lắk

 


Vài loại decal dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được làm bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design làm tem bể vector dùng những phần mềm design tem rách như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi tạo mẫu tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát được in cùng với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ giòn của mác vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.