Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 150VND/1 chiếc tem ở Hải Dương

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 37 đồng 1 cái tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File in tem bể vector dùng những phần mềm tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là những giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành 7 màu tphcm ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi lột stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên design market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát luôn được in ấn với mầu sắc nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn của stem chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, sản xuất giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.