Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 153đồng/1 con tem ở Sơn La

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 121đ/một con tem ở tại Quảng Bình

 

 

Các loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được in ấn bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là tất cả giấy decal thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem 7 mầu chống giả ở đây

Thông tin khi design demo tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được làm demo
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với mầu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ dòn của stem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với các mẫu mã tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.