Nhãn

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Lai Châu giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Lai Châu chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo đảm của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 37VND/1 cái tem ở Cao Bằng
 

Những loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được làm bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với lực lượng cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với mầu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất card visit cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Bảng giá in tem bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.