Nhãn

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem nát of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 36VND/1 cái tem ở Vĩnh Phúc
 

Một vài loại giấy dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm là tất cả giấy thì đó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem rách
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mới in hoàn thiện độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất stem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-thap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.