Nhãn

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem mủn of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Vài vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bởi vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File in ấn tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên liệu khi làm đấy là tất cả decal thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi làm   demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of stem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết độ giòn of nhãn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in name card phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát ở Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.