Nhãn

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tận tay

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Thành phố Đà Nẵng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem ở tại Đồng Nai

 

Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được làm trên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi làm là hầu như mọi giấy decal thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỡ được làm với cùng sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-so-luong-it

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.