Nhãn

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Sóc Trăng giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 63đ một cái tem tại Sóc Trăng

 

Một vài loại decal dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +1000 mẫu tem bóng ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các người dặt in mác khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Office in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.