Nhãn

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem nát của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 83 đồng 1 cái tem tại Cà Mau

 

Vài loại decal sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, bạn cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.