Nhãn

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Hải Phòng
 

Một vài loại giấy dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là những giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem nhãn mác Bấm

Thông tin khi design   demo tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bảo hành được in với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.