Nhãn

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bóng bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210đ/một chiếc tem ở tại Nam Định
 

Vài loại vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem nhãn mác Truy cập vào đây

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo market
với nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của stem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in được, đó là yếu tố bắt buộc của việc làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cao Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.