Nhãn

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 109VND một cái tem ở Hậu Giang

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 36 đồng một cái tem tại Quảng Ninh

 


Một số vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem nát tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin khi mà design market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.