Nhãn

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 35VND/một con tem tại Phú Thọ

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 39VND một chiếc tem ở Bình Định

 


Một số chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File làm tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem bể giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem niêm phong tròn vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được làm market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.