Nhãn

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 145VND 1 chiếc tem tại Lai Châu

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Quảng Ninh

 


Một vài loại giấy dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình designer làm demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với màu cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ dòn của stem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với những mẫu tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.